1. Mae’n rhaid i arweinyddiaeth mewn iechyd a gofal cymdeithasol fod yn: - gyfunol, yn canolbwyntio ar anghenion blaenoriaethol, - cynhwysol, tosturiol, tryloyw a gonest.
1. Mae’n rhaid i arweinyddiaeth mewn iechyd a gofal cymdeithasol fod yn: - gyfunol, yn canolbwyntio ar anghenion blaenoriaethol, - cynhwysol, tosturiol, tryloyw a gonest. Cadw fel ag y mae
1. Mae’n rhaid i arweinyddiaeth mewn iechyd a gofal cymdeithasol fod yn: - gyfunol, yn canolbwyntio ar anghenion blaenoriaethol, - cynhwysol, tosturiol, tryloyw a gonest. Dileu’n gyfan gwbl
1. Mae’n rhaid i arweinyddiaeth mewn iechyd a gofal cymdeithasol fod yn: - gyfunol, yn canolbwyntio ar anghenion blaenoriaethol, - cynhwysol, tosturiol, tryloyw a gonest. Newid: (sut fyddech yn ei newid?)
1. Mae’n rhaid i arweinyddiaeth mewn iechyd a gofal cymdeithasol fod yn: - gyfunol, yn canolbwyntio ar anghenion blaenoriaethol, - cynhwysol, tosturiol, tryloyw a gonest.
1. Mae’n rhaid i arweinyddiaeth mewn iechyd a gofal cymdeithasol fod yn: - gyfunol, yn canolbwyntio ar anghenion blaenoriaethol, - cynhwysol, tosturiol, tryloyw a gonest.
2. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol (Cynghorau): - gydnabod, cydbwyso a darparu holl elfennau’r cylch comisiynu - sicrhau fod ganddynt gapasiti digonol a medrus i gynllunio, sicrhau, monitro a gwerthuso a yw’r gwasanaethau gofal a chefnogaeth yn darparu’r canlyniadau a’r allbynnau a fwriedir a’u bod yn dangos gwerth am arian a gwelliant parhaus.
2. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol (Cynghorau): - gydnabod, cydbwyso a darparu holl elfennau’r cylch comisiynu - sicrhau fod ganddynt gapasiti digonol a medrus i gynllunio, sicrhau, monitro a gwerthuso a yw’r gwasanaethau gofal a chefnogaeth yn darparu’r canlyniadau a’r allbynnau a fwriedir a’u bod yn dangos gwerth am arian a gwelliant parhaus. Cadw fel ag y mae
2. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol (Cynghorau): - gydnabod, cydbwyso a darparu holl elfennau’r cylch comisiynu - sicrhau fod ganddynt gapasiti digonol a medrus i gynllunio, sicrhau, monitro a gwerthuso a yw’r gwasanaethau gofal a chefnogaeth yn darparu’r canlyniadau a’r allbynnau a fwriedir a’u bod yn dangos gwerth am arian a gwelliant parhaus. Dileu’n gyfan gwbl
2. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol (Cynghorau): - gydnabod, cydbwyso a darparu holl elfennau’r cylch comisiynu - sicrhau fod ganddynt gapasiti digonol a medrus i gynllunio, sicrhau, monitro a gwerthuso a yw’r gwasanaethau gofal a chefnogaeth yn darparu’r canlyniadau a’r allbynnau a fwriedir a’u bod yn dangos gwerth am arian a gwelliant parhaus. Newid: (sut fyddech yn ei newid?)
2. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol (Cynghorau): - gydnabod, cydbwyso a darparu holl elfennau’r cylch comisiynu - sicrhau fod ganddynt gapasiti digonol a medrus i gynllunio, sicrhau, monitro a gwerthuso a yw’r gwasanaethau gofal a chefnogaeth yn darparu’r canlyniadau a’r allbynnau a fwriedir a’u bod yn dangos gwerth am arian a gwelliant parhaus.
2. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol (Cynghorau): - gydnabod, cydbwyso a darparu holl elfennau’r cylch comisiynu - sicrhau fod ganddynt gapasiti digonol a medrus i gynllunio, sicrhau, monitro a gwerthuso a yw’r gwasanaethau gofal a chefnogaeth yn darparu’r canlyniadau a’r allbynnau a fwriedir a’u bod yn dangos gwerth am arian a gwelliant parhaus.
3.Dylai Byrddau Partneriaeth Lleol rannu asedau, adnoddau a risgiau a chael atebolrwydd clir ar gyfer penderfyniadau. Lle bo hyn yn briodol, dylai hyn gynnwys alinio adnoddau (gan gynnwys cyllid) partneriaid sy’n cyd-ariannu / cyd-ddarparu.
3.Dylai Byrddau Partneriaeth Lleol rannu asedau, adnoddau a risgiau a chael atebolrwydd clir ar gyfer penderfyniadau. Lle bo hyn yn briodol, dylai hyn gynnwys alinio adnoddau (gan gynnwys cyllid) partneriaid sy’n cyd-ariannu / cyd-ddarparu. Cadw fel ag y mae
3.Dylai Byrddau Partneriaeth Lleol rannu asedau, adnoddau a risgiau a chael atebolrwydd clir ar gyfer penderfyniadau. Lle bo hyn yn briodol, dylai hyn gynnwys alinio adnoddau (gan gynnwys cyllid) partneriaid sy’n cyd-ariannu / cyd-ddarparu. Dileu’n gyfan gwbl
3.Dylai Byrddau Partneriaeth Lleol rannu asedau, adnoddau a risgiau a chael atebolrwydd clir ar gyfer penderfyniadau. Lle bo hyn yn briodol, dylai hyn gynnwys alinio adnoddau (gan gynnwys cyllid) partneriaid sy’n cyd-ariannu / cyd-ddarparu. Newid: (sut fyddech yn ei newid?)
3.Dylai Byrddau Partneriaeth Lleol rannu asedau, adnoddau a risgiau a chael atebolrwydd clir ar gyfer penderfyniadau. Lle bo hyn yn briodol, dylai hyn gynnwys alinio adnoddau (gan gynnwys cyllid) partneriaid sy’n cyd-ariannu / cyd-ddarparu.
3.Dylai Byrddau Partneriaeth Lleol rannu asedau, adnoddau a risgiau a chael atebolrwydd clir ar gyfer penderfyniadau. Lle bo hyn yn briodol, dylai hyn gynnwys alinio adnoddau (gan gynnwys cyllid) partneriaid sy’n cyd-ariannu / cyd-ddarparu.
4. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol dystiolaethu bod gofal a chefnogaeth yn cael ei gyd-ddylunio, cyd-ddarparu a chyd-werthuso gyda dinasyddion (gan gynnwys pobl sydd angen gofal a chefnogaeth a’u gofalwyr) a sefydliadau partner (gan gynnwys darparwyr gofal a chefnogaeth a’r gweithlu).
4. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol dystiolaethu bod gofal a chefnogaeth yn cael ei gyd-ddylunio, cyd-ddarparu a chyd-werthuso gyda dinasyddion (gan gynnwys pobl sydd angen gofal a chefnogaeth a’u gofalwyr) a sefydliadau partner (gan gynnwys darparwyr gofal a chefnogaeth a’r gweithlu). Cadw fel ag y mae
4. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol dystiolaethu bod gofal a chefnogaeth yn cael ei gyd-ddylunio, cyd-ddarparu a chyd-werthuso gyda dinasyddion (gan gynnwys pobl sydd angen gofal a chefnogaeth a’u gofalwyr) a sefydliadau partner (gan gynnwys darparwyr gofal a chefnogaeth a’r gweithlu). Dileu’n gyfan gwbl
4. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol dystiolaethu bod gofal a chefnogaeth yn cael ei gyd-ddylunio, cyd-ddarparu a chyd-werthuso gyda dinasyddion (gan gynnwys pobl sydd angen gofal a chefnogaeth a’u gofalwyr) a sefydliadau partner (gan gynnwys darparwyr gofal a chefnogaeth a’r gweithlu). Newid: (sut fyddech yn ei newid?)
4. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol dystiolaethu bod gofal a chefnogaeth yn cael ei gyd-ddylunio, cyd-ddarparu a chyd-werthuso gyda dinasyddion (gan gynnwys pobl sydd angen gofal a chefnogaeth a’u gofalwyr) a sefydliadau partner (gan gynnwys darparwyr gofal a chefnogaeth a’r gweithlu).
4. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol dystiolaethu bod gofal a chefnogaeth yn cael ei gyd-ddylunio, cyd-ddarparu a chyd-werthuso gyda dinasyddion (gan gynnwys pobl sydd angen gofal a chefnogaeth a’u gofalwyr) a sefydliadau partner (gan gynnwys darparwyr gofal a chefnogaeth a’r gweithlu).
5. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol feddu ar ddata ystyrlon a chapasiti a gallu dadansoddi digonol i sicrhau bod cynlluniau a phenderfyniadau o ran adnoddau yn seiliedig ar dystiolaeth o: - anghenion y boblogaeth a chanlyniadau lefel gwasanaeth gofynnol (gan gynnwys y rhagolygon o ran galw yn y dyfodol, mynediad prydlon a chyfartal) - digonolrwydd gofynnol ac ansawdd darpariaeth iechyd, gofal a chefnogaeth yn y dyfodol. - asesu pa wasanaethau fydd yn darparu’r canlyniadau gorau sy’n bwysig i unigolion, dros amser (yn seiliedig ar dystiolaeth o’r hyn sy’n bwysig ac yn gweithio).
5. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol feddu ar ddata ystyrlon a chapasiti a gallu dadansoddi digonol i sicrhau bod cynlluniau a phenderfyniadau o ran adnoddau yn seiliedig ar dystiolaeth o: - anghenion y boblogaeth a chanlyniadau lefel gwasanaeth gofynnol (gan gynnwys y rhagolygon o ran galw yn y dyfodol, mynediad prydlon a chyfartal) - digonolrwydd gofynnol ac ansawdd darpariaeth iechyd, gofal a chefnogaeth yn y dyfodol. - asesu pa wasanaethau fydd yn darparu’r canlyniadau gorau sy’n bwysig i unigolion, dros amser (yn seiliedig ar dystiolaeth o’r hyn sy’n bwysig ac yn gweithio). Cadw fel ag y mae
5. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol feddu ar ddata ystyrlon a chapasiti a gallu dadansoddi digonol i sicrhau bod cynlluniau a phenderfyniadau o ran adnoddau yn seiliedig ar dystiolaeth o: - anghenion y boblogaeth a chanlyniadau lefel gwasanaeth gofynnol (gan gynnwys y rhagolygon o ran galw yn y dyfodol, mynediad prydlon a chyfartal) - digonolrwydd gofynnol ac ansawdd darpariaeth iechyd, gofal a chefnogaeth yn y dyfodol. - asesu pa wasanaethau fydd yn darparu’r canlyniadau gorau sy’n bwysig i unigolion, dros amser (yn seiliedig ar dystiolaeth o’r hyn sy’n bwysig ac yn gweithio). Dileu’n gyfan gwbl
5. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol feddu ar ddata ystyrlon a chapasiti a gallu dadansoddi digonol i sicrhau bod cynlluniau a phenderfyniadau o ran adnoddau yn seiliedig ar dystiolaeth o: - anghenion y boblogaeth a chanlyniadau lefel gwasanaeth gofynnol (gan gynnwys y rhagolygon o ran galw yn y dyfodol, mynediad prydlon a chyfartal) - digonolrwydd gofynnol ac ansawdd darpariaeth iechyd, gofal a chefnogaeth yn y dyfodol. - asesu pa wasanaethau fydd yn darparu’r canlyniadau gorau sy’n bwysig i unigolion, dros amser (yn seiliedig ar dystiolaeth o’r hyn sy’n bwysig ac yn gweithio). Newid: (sut fyddech yn ei newid?)
5. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol feddu ar ddata ystyrlon a chapasiti a gallu dadansoddi digonol i sicrhau bod cynlluniau a phenderfyniadau o ran adnoddau yn seiliedig ar dystiolaeth o: - anghenion y boblogaeth a chanlyniadau lefel gwasanaeth gofynnol (gan gynnwys y rhagolygon o ran galw yn y dyfodol, mynediad prydlon a chyfartal) - digonolrwydd gofynnol ac ansawdd darpariaeth iechyd, gofal a chefnogaeth yn y dyfodol. - asesu pa wasanaethau fydd yn darparu’r canlyniadau gorau sy’n bwysig i unigolion, dros amser (yn seiliedig ar dystiolaeth o’r hyn sy’n bwysig ac yn gweithio).
5. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol feddu ar ddata ystyrlon a chapasiti a gallu dadansoddi digonol i sicrhau bod cynlluniau a phenderfyniadau o ran adnoddau yn seiliedig ar dystiolaeth o: - anghenion y boblogaeth a chanlyniadau lefel gwasanaeth gofynnol (gan gynnwys y rhagolygon o ran galw yn y dyfodol, mynediad prydlon a chyfartal) - digonolrwydd gofynnol ac ansawdd darpariaeth iechyd, gofal a chefnogaeth yn y dyfodol. - asesu pa wasanaethau fydd yn darparu’r canlyniadau gorau sy’n bwysig i unigolion, dros amser (yn seiliedig ar dystiolaeth o’r hyn sy’n bwysig ac yn gweithio).
6. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol sicrhau bod cynlluniau [ardal a chomisiynu] a’u gweithrediad, yn hyrwyddo arloesi (gan ategu at yr hyn sy’n gweithio’n dda) ac arwain at ofal a chefnogaeth sy’n ddi-dor, hygyrch, cyson ac o ansawdd uchel.
6. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol sicrhau bod cynlluniau [ardal a chomisiynu] a’u gweithrediad, yn hyrwyddo arloesi (gan ategu at yr hyn sy’n gweithio’n dda) ac arwain at ofal a chefnogaeth sy’n ddi-dor, hygyrch, cyson ac o ansawdd uchel. Cadw fel ag y mae
6. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol sicrhau bod cynlluniau [ardal a chomisiynu] a’u gweithrediad, yn hyrwyddo arloesi (gan ategu at yr hyn sy’n gweithio’n dda) ac arwain at ofal a chefnogaeth sy’n ddi-dor, hygyrch, cyson ac o ansawdd uchel. Dileu’n gyfan gwbl
6. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol sicrhau bod cynlluniau [ardal a chomisiynu] a’u gweithrediad, yn hyrwyddo arloesi (gan ategu at yr hyn sy’n gweithio’n dda) ac arwain at ofal a chefnogaeth sy’n ddi-dor, hygyrch, cyson ac o ansawdd uchel. Newid: (sut fyddech yn ei newid?)
6. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol sicrhau bod cynlluniau [ardal a chomisiynu] a’u gweithrediad, yn hyrwyddo arloesi (gan ategu at yr hyn sy’n gweithio’n dda) ac arwain at ofal a chefnogaeth sy’n ddi-dor, hygyrch, cyson ac o ansawdd uchel.
6. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol sicrhau bod cynlluniau [ardal a chomisiynu] a’u gweithrediad, yn hyrwyddo arloesi (gan ategu at yr hyn sy’n gweithio’n dda) ac arwain at ofal a chefnogaeth sy’n ddi-dor, hygyrch, cyson ac o ansawdd uchel.
7. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol : - ddangos bod cynlluniau ac adnoddau yn ceisio meithrin datblygiad (gofal a chefnogaeth) lleol, gan gynnwys hyrwyddo modelau gwerth cymdeithasol. - rhannu dadansoddiadau anghenion (gofal a chefnogaeth) lleol ac adroddiadau sefydlogrwydd y farchnad gyda chynigwyr presennol a darpar gynigwyr (gan gynnwys rhai y tu hwnt i’r gwasanaethau gofal a chefnogaeth) i hysbysu creu gwerth lleol.
7. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol : - ddangos bod cynlluniau ac adnoddau yn ceisio meithrin datblygiad (gofal a chefnogaeth) lleol, gan gynnwys hyrwyddo modelau gwerth cymdeithasol. - rhannu dadansoddiadau anghenion (gofal a chefnogaeth) lleol ac adroddiadau sefydlogrwydd y farchnad gyda chynigwyr presennol a darpar gynigwyr (gan gynnwys rhai y tu hwnt i’r gwasanaethau gofal a chefnogaeth) i hysbysu creu gwerth lleol. Cadw fel ag y mae
7. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol : - ddangos bod cynlluniau ac adnoddau yn ceisio meithrin datblygiad (gofal a chefnogaeth) lleol, gan gynnwys hyrwyddo modelau gwerth cymdeithasol. - rhannu dadansoddiadau anghenion (gofal a chefnogaeth) lleol ac adroddiadau sefydlogrwydd y farchnad gyda chynigwyr presennol a darpar gynigwyr (gan gynnwys rhai y tu hwnt i’r gwasanaethau gofal a chefnogaeth) i hysbysu creu gwerth lleol. Dileu’n gyfan gwbl
7. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol : - ddangos bod cynlluniau ac adnoddau yn ceisio meithrin datblygiad (gofal a chefnogaeth) lleol, gan gynnwys hyrwyddo modelau gwerth cymdeithasol. - rhannu dadansoddiadau anghenion (gofal a chefnogaeth) lleol ac adroddiadau sefydlogrwydd y farchnad gyda chynigwyr presennol a darpar gynigwyr (gan gynnwys rhai y tu hwnt i’r gwasanaethau gofal a chefnogaeth) i hysbysu creu gwerth lleol. Newid: (sut fyddech yn ei newid?)
7. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol : - ddangos bod cynlluniau ac adnoddau yn ceisio meithrin datblygiad (gofal a chefnogaeth) lleol, gan gynnwys hyrwyddo modelau gwerth cymdeithasol. - rhannu dadansoddiadau anghenion (gofal a chefnogaeth) lleol ac adroddiadau sefydlogrwydd y farchnad gyda chynigwyr presennol a darpar gynigwyr (gan gynnwys rhai y tu hwnt i’r gwasanaethau gofal a chefnogaeth) i hysbysu creu gwerth lleol.
7. Mae’n rhaid i Fyrddau Iechyd Lleol ac Awdurdodau Lleol : - ddangos bod cynlluniau ac adnoddau yn ceisio meithrin datblygiad (gofal a chefnogaeth) lleol, gan gynnwys hyrwyddo modelau gwerth cymdeithasol. - rhannu dadansoddiadau anghenion (gofal a chefnogaeth) lleol ac adroddiadau sefydlogrwydd y farchnad gyda chynigwyr presennol a darpar gynigwyr (gan gynnwys rhai y tu hwnt i’r gwasanaethau gofal a chefnogaeth) i hysbysu creu gwerth lleol.
8. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol allu dangos bod cynlluniau comisiynu a / neu gaffael yn seiliedig ar benderfyniadau sy’n seiliedig ar dystiolaeth (“gwneud neu brynu”) o ran y rheswm / rhesymau ar gyfer darparu’n uniongyrchol, neu dendro / aildendro gwasanaethau gofal a chefnogaeth
8. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol allu dangos bod cynlluniau comisiynu a / neu gaffael yn seiliedig ar benderfyniadau sy’n seiliedig ar dystiolaeth (“gwneud neu brynu”) o ran y rheswm / rhesymau ar gyfer darparu’n uniongyrchol, neu dendro / aildendro gwasanaethau gofal a chefnogaeth Cadw fel ag y mae
8. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol allu dangos bod cynlluniau comisiynu a / neu gaffael yn seiliedig ar benderfyniadau sy’n seiliedig ar dystiolaeth (“gwneud neu brynu”) o ran y rheswm / rhesymau ar gyfer darparu’n uniongyrchol, neu dendro / aildendro gwasanaethau gofal a chefnogaeth Dileu’n gyfan gwbl
8. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol allu dangos bod cynlluniau comisiynu a / neu gaffael yn seiliedig ar benderfyniadau sy’n seiliedig ar dystiolaeth (“gwneud neu brynu”) o ran y rheswm / rhesymau ar gyfer darparu’n uniongyrchol, neu dendro / aildendro gwasanaethau gofal a chefnogaeth Newid: (sut fyddech yn ei newid?)
8. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol allu dangos bod cynlluniau comisiynu a / neu gaffael yn seiliedig ar benderfyniadau sy’n seiliedig ar dystiolaeth (“gwneud neu brynu”) o ran y rheswm / rhesymau ar gyfer darparu’n uniongyrchol, neu dendro / aildendro gwasanaethau gofal a chefnogaeth
8. Mae’n rhaid i Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol allu dangos bod cynlluniau comisiynu a / neu gaffael yn seiliedig ar benderfyniadau sy’n seiliedig ar dystiolaeth (“gwneud neu brynu”) o ran y rheswm / rhesymau ar gyfer darparu’n uniongyrchol, neu dendro / aildendro gwasanaethau gofal a chefnogaeth
9. Mae’n rhaid i werth mewn iechyd a gofal gael ei fesur ar sail profiad a chanlyniadau pobl o ofal a chefnogaeth. Mae’n rhaid i gaffael ac ansawdd a rheoli perfformiad gwasanaethau gofal a chefnogaeth (wedi’u contractio a’u darparu’n uniongyrchol): - ganolbwyntio ar ganlyniadau (lles), diogelwch a chynaliadwyedd - gael eu gwerthuso (mesur) yn ôl eu heffaith economaidd, cymdeithasol ac amgylcheddol.
9. Mae’n rhaid i werth mewn iechyd a gofal gael ei fesur ar sail profiad a chanlyniadau pobl o ofal a chefnogaeth. Mae’n rhaid i gaffael ac ansawdd a rheoli perfformiad gwasanaethau gofal a chefnogaeth (wedi’u contractio a’u darparu’n uniongyrchol): - ganolbwyntio ar ganlyniadau (lles), diogelwch a chynaliadwyedd - gael eu gwerthuso (mesur) yn ôl eu heffaith economaidd, cymdeithasol ac amgylcheddol. Cadw fel ag y mae
9. Mae’n rhaid i werth mewn iechyd a gofal gael ei fesur ar sail profiad a chanlyniadau pobl o ofal a chefnogaeth. Mae’n rhaid i gaffael ac ansawdd a rheoli perfformiad gwasanaethau gofal a chefnogaeth (wedi’u contractio a’u darparu’n uniongyrchol): - ganolbwyntio ar ganlyniadau (lles), diogelwch a chynaliadwyedd - gael eu gwerthuso (mesur) yn ôl eu heffaith economaidd, cymdeithasol ac amgylcheddol. Dileu’n gyfan gwbl
9. Mae’n rhaid i werth mewn iechyd a gofal gael ei fesur ar sail profiad a chanlyniadau pobl o ofal a chefnogaeth. Mae’n rhaid i gaffael ac ansawdd a rheoli perfformiad gwasanaethau gofal a chefnogaeth (wedi’u contractio a’u darparu’n uniongyrchol): - ganolbwyntio ar ganlyniadau (lles), diogelwch a chynaliadwyedd - gael eu gwerthuso (mesur) yn ôl eu heffaith economaidd, cymdeithasol ac amgylcheddol. Newid: (sut fyddech yn ei newid?)
9. Mae’n rhaid i werth mewn iechyd a gofal gael ei fesur ar sail profiad a chanlyniadau pobl o ofal a chefnogaeth. Mae’n rhaid i gaffael ac ansawdd a rheoli perfformiad gwasanaethau gofal a chefnogaeth (wedi’u contractio a’u darparu’n uniongyrchol): - ganolbwyntio ar ganlyniadau (lles), diogelwch a chynaliadwyedd - gael eu gwerthuso (mesur) yn ôl eu heffaith economaidd, cymdeithasol ac amgylcheddol.
9. Mae’n rhaid i werth mewn iechyd a gofal gael ei fesur ar sail profiad a chanlyniadau pobl o ofal a chefnogaeth. Mae’n rhaid i gaffael ac ansawdd a rheoli perfformiad gwasanaethau gofal a chefnogaeth (wedi’u contractio a’u darparu’n uniongyrchol): - ganolbwyntio ar ganlyniadau (lles), diogelwch a chynaliadwyedd - gael eu gwerthuso (mesur) yn ôl eu heffaith economaidd, cymdeithasol ac amgylcheddol.
10. Mae’n rhaid deall a thystiolaethu costau llawn gwasanaethau gofal a chefnogaeth sy’n cael eu darparu’n uniongyrchol ac ar gontract (wedi’u cefnogi gan egwyddorion gwaith teg). Mae’n rhaid i gomisiynwyr gofal a chefnogaeth gydweithio gyda Darparwyr i gytuno ar ffioedd teg a chynaliadwy ar gyfer yr holl wasanaethau sy’n cael eu contractio.
10. Mae’n rhaid deall a thystiolaethu costau llawn gwasanaethau gofal a chefnogaeth sy’n cael eu darparu’n uniongyrchol ac ar gontract (wedi’u cefnogi gan egwyddorion gwaith teg). Mae’n rhaid i gomisiynwyr gofal a chefnogaeth gydweithio gyda Darparwyr i gytuno ar ffioedd teg a chynaliadwy ar gyfer yr holl wasanaethau sy’n cael eu contractio. Cadw fel ag y mae
10. Mae’n rhaid deall a thystiolaethu costau llawn gwasanaethau gofal a chefnogaeth sy’n cael eu darparu’n uniongyrchol ac ar gontract (wedi’u cefnogi gan egwyddorion gwaith teg). Mae’n rhaid i gomisiynwyr gofal a chefnogaeth gydweithio gyda Darparwyr i gytuno ar ffioedd teg a chynaliadwy ar gyfer yr holl wasanaethau sy’n cael eu contractio. Dileu’n gyfan gwbl
10. Mae’n rhaid deall a thystiolaethu costau llawn gwasanaethau gofal a chefnogaeth sy’n cael eu darparu’n uniongyrchol ac ar gontract (wedi’u cefnogi gan egwyddorion gwaith teg). Mae’n rhaid i gomisiynwyr gofal a chefnogaeth gydweithio gyda Darparwyr i gytuno ar ffioedd teg a chynaliadwy ar gyfer yr holl wasanaethau sy’n cael eu contractio. Newid: (sut fyddech yn ei newid?)
10. Mae’n rhaid deall a thystiolaethu costau llawn gwasanaethau gofal a chefnogaeth sy’n cael eu darparu’n uniongyrchol ac ar gontract (wedi’u cefnogi gan egwyddorion gwaith teg). Mae’n rhaid i gomisiynwyr gofal a chefnogaeth gydweithio gyda Darparwyr i gytuno ar ffioedd teg a chynaliadwy ar gyfer yr holl wasanaethau sy’n cael eu contractio.
10. Mae’n rhaid deall a thystiolaethu costau llawn gwasanaethau gofal a chefnogaeth sy’n cael eu darparu’n uniongyrchol ac ar gontract (wedi’u cefnogi gan egwyddorion gwaith teg). Mae’n rhaid i gomisiynwyr gofal a chefnogaeth gydweithio gyda Darparwyr i gytuno ar ffioedd teg a chynaliadwy ar gyfer yr holl wasanaethau sy’n cael eu contractio.
11. Dylai’r Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol sicrhau bod eu Rheolau Sefydlog Contractau ac Ariannol yn caniatáu i gomisiynwyr, cynllunwyr a'r rhai sy’n caffael i fod yn hyblyg, effeithlon ac effeithiol i hyrwyddo marchnad ddigonol, sy’n gynaliadwy a chytbwys ar gyfer gofal a chefnogaeth.
11. Dylai’r Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol sicrhau bod eu Rheolau Sefydlog Contractau ac Ariannol yn caniatáu i gomisiynwyr, cynllunwyr a'r rhai sy’n caffael i fod yn hyblyg, effeithlon ac effeithiol i hyrwyddo marchnad ddigonol, sy’n gynaliadwy a chytbwys ar gyfer gofal a chefnogaeth. Cadw fel ag y mae
11. Dylai’r Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol sicrhau bod eu Rheolau Sefydlog Contractau ac Ariannol yn caniatáu i gomisiynwyr, cynllunwyr a'r rhai sy’n caffael i fod yn hyblyg, effeithlon ac effeithiol i hyrwyddo marchnad ddigonol, sy’n gynaliadwy a chytbwys ar gyfer gofal a chefnogaeth. Dileu’n gyfan gwbl
11. Dylai’r Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol sicrhau bod eu Rheolau Sefydlog Contractau ac Ariannol yn caniatáu i gomisiynwyr, cynllunwyr a'r rhai sy’n caffael i fod yn hyblyg, effeithlon ac effeithiol i hyrwyddo marchnad ddigonol, sy’n gynaliadwy a chytbwys ar gyfer gofal a chefnogaeth. Newid: (sut fyddech yn ei newid?)
11. Dylai’r Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol sicrhau bod eu Rheolau Sefydlog Contractau ac Ariannol yn caniatáu i gomisiynwyr, cynllunwyr a'r rhai sy’n caffael i fod yn hyblyg, effeithlon ac effeithiol i hyrwyddo marchnad ddigonol, sy’n gynaliadwy a chytbwys ar gyfer gofal a chefnogaeth.
11. Dylai’r Awdurdodau Lleol a Byrddau Iechyd Lleol sicrhau bod eu Rheolau Sefydlog Contractau ac Ariannol yn caniatáu i gomisiynwyr, cynllunwyr a'r rhai sy’n caffael i fod yn hyblyg, effeithlon ac effeithiol i hyrwyddo marchnad ddigonol, sy’n gynaliadwy a chytbwys ar gyfer gofal a chefnogaeth.