Ar y cyfan, dwi’n teimlo’n hapus
|
|
|
|
|
|
Rwy'n teimlo'n barod ar gyfer bywyd ar ôl y rhaglen astudio hon
|
|
|
|
|
|
Rwy'n teimlo'n rhan o gymuned yn Aberystwyth
|
|
|
|
|
|
Rwy'n teimlo y gallaf fod yn fi fy hun
|
|
|
|
|
|
Rwy'n teimlo fy mod yn gwybod sut i rannu syniad am yr hyn y dylai’r UM weithio arno neu sut i ddarparu adborth
|
|
|
|
|
|
Rwy'n teimlo bod gen i ffrindiau yn y Brifysgol
|
|
|
|
|
|
Rwy'n teimlo bod fy iechyd cyffredinol yn dda
|
|
|
|
|
|
Rwy'n teimlo'n ddiogel ar y campws
|
|
|
|
|
|
Rwy'n teimlo'n ddiogel yn Aberystwyth yn gyffredinol
|
|
|
|
|
|
Rwy'n teimlo bod y Brifysgol yn fy nghefnogi
|
|
|
|
|
|
Rwy'n teimlo fy mod yn cael cefnogaeth gan yr undeb myfyrwyr
|
|
|
|
|
|
Rwy'n gwybod sut i ymuno a Chlwb neu Gymdeithas
|
|
|
|
|
|
Mae'r UM yn helpu i baratoi myfyrwyr ar gyfer bywyd ar ôl y Brifysgol
|
|
|
|
|
|
O ystyried popeth, mae’r UM yn cael effaith gadarnhaol ar fywydau myfyrwyr Aberystwyth
|
|
|
|
|
|